Những quà tặng thú vị cho translator ngày Giáng sinh

Những quà tặng thú vị cho translator ngày Giáng sinh

Giáng sinh đang đến, và (một lần nữa), chúng ta phải suy nghĩ về những gì cần thực hiện. Nếu bạn đang là một nhà quản lý đối với các translator, thì dưới đây là một số ý tưởng.
1. Một chiếc ghế làm việc: Mỗi translator dành rất nhiều thời gian ở phía trước của máy tính. Điều tốt nhất để giữ cho lưng của họ luôn được thoải mãi, không bị mỏi đó là một chiếc ghế thoải mái sẽ giúp họ giữ tư thế tốt nhất có thể.
2. Từ điển: Mặc dù có rất nhiều nguồn tài nguyên trực tuyến hiện nay, tuy nhiên, một số từ điển chuyên ngành (hoặc in hay là sách điện tử) không thể được tìm thấy trực tuyến. Tùy thuộc vào chuyên ngành của người dịch, bạn có thể tìm những cuốn từ điển chuyên ngành phục vụ cho dịch tài liệu chuyển ngành như dịch tài liệu ngành luật, dịch tài liệu ngày y tế, dịch tài liệu ngày kinh tế.

hinh-anh-chuc-mung-giang-sinh-2015-dep-nhat-danh-cho-moi-nguoi-1
3. Các khóa học: Luôn luôn học hỏi và trau dồi kiến thức là công việc của translator. Bạn có thể tạo điều kiện cho translator tham gia các khóa học để nang cao trình độ của translator như khóa học về phần mềm dịch thuật…
4. Máy pha cà phê: cà phê gần như là một nhóm thực phẩm toàn bộ trong chế độ ăn của hầu hết các dịch giả translator. Đó là một món quà mà sẽ có thể được rất nhiều người sử dụng.
5. Giấy phép bản quyền phần mềm: Ngày nay sự phát triển của công nghệ, trong ngành dịch vụ ngôn ngữ, thì phần mềm hỗ trợ dịch thuật CAT trở nên vô cùng quan trọng, nhưng thường không rẻ, và đôi khi rất khó để tìm ra thời gian để sử dụng thành thạo. Một chương trình phần mềm hỗ trợ dịch thuật miễn phí như Trados hoặc MemoQ có thể là một món quà tuyệt vời dành cho các translator.

Bản thân chúng ta là những translator, cũng có thể dành ra một chút tiền để tặng cho chúng ta một món quà ý nghĩa.

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Style switcher RESET
Body styles
Color settings
Link color
Menu color
User color
Background pattern
Background image
error: Nội dung được bảo vệ !